laugardagur, maí 23, 2009

Nú er sumar, gleðist gumar...

...og styttist í sumarfrí! En það er nú samt ekki alveg komið. Skilin á lokaverkefninu eru á fimmtudaginn og því snúast allar hugsanir manns um verkefnið.

Ég veit nú ekki alveg hvað ég á að skrifa um. Ég er bara búinn að vera með skrifræpu í allan dag og ákvað að nýta hana áður en ég færi að sofa til þess að blogga! Ég held ég hafi aldrei skrifað jafn mikið á einum degi. Ég er búinn að skrifa tólf blaðsíður af hreinum texta í Word. Svo er ég búinn að búa til 13 síður af gröfum og slíku fyrir appendix. Á morgun ætlum við Christian að hittast í skólanum og leggja lokahönd á þessa skýrslu. Svo fer restin af dögunum í að yfirfara og svo fínpússa þetta þar til við þurfum að skila.

Af hverju þarf allt að gerast á sama tíma? Eins og við erum nú ódugleg við að plana helgarnar okkar þá er ein helgi í júní þar sem fjórir atburðir eru, hver öðrum stærri! Þannig að maður þarf heldur betur að velja og hafna. Reyndar er valið ekki mjög erfitt, þegar fjölskyldumeðlimir koma í heimsókn þá er þeim að sjálfsögðu sinnt eins og höfðingjum. ;)

Maggi.
blog comments powered by Disqus