þriðjudagur, ágúst 29, 2006

iMagg

Til hamingju ég! Hvern hefði grunað? Ég er að rita þessi orð á nýju MacBook Pro fartölvuna mína. Mikið er hún nú falleg. Næstu dagar og vikur verða skemmtilegar, að setja hana upp nákvæmlega eins og ég vil hafa hana. Gamla vélin mín, Acer fitubollan, lét lífið nú í sumar þegar ég missti hana í gólfið. Hún stóð sig nú samt mjög vel og ég er mjög sáttur við hana. En það verður að segjast að nýji makkinn er fallegri, og greindari líka.

En næstu dagar og vikur verða ekki bara skemmtilegir útaf nýju tölvunni minni. Nei það verður sko nóg að gerast. Ný borg, ný íbúð (eða tvær), nýr skóli, sem þýðir nýjir kennarar og skólafélagar. Nýtt, nýtt, nýtt. En ég hef kærustuna með mér og slatta af vinunum til að deila öllu þessu nýja með. Það gerir þetta allt enn betra.

iMagg.
blog comments powered by Disqus