sunnudagur, mars 04, 2007

Heit

Ég ætla að blogga á hverjum degi í þessari viku! Það er sunnudagur í dag og er hann að mestu búinn að fara í leti. Ég er að reyna að losna við þessa pest sem ég fékk og er því búinn að hanga uppí rúmi og sofa mikið og horfa á House. Ég og Ósk erum alveg búin að missa okkur í House, mjög fínir þættir. Fyrir þá sem ekki vita er House læknir sem er kaldhæðinn og leiðinlegur við fólk en hefur næstum alltaf rétt fyrir sér. Sem sagt alveg óþolandi, en maður elskar að hata hann af einhverjum ástæðum.

Ósk fór út í búð í gær og ég var eftir heima útaf veikindunum (aftur, ekki kindur sem segja vei (ég elska þennan brandara (ætli það sé löglegt að gera sviga innan sviga (kannski má allt þegar maður bloggar)))) og hún var svo sæt að kaupa handa mér blóm! Páskaliljur meira að segja enda styttist í páskana. Eggin komin í hillur búðanna og... já, eggin komin. Kannski ekki margt sem breytist þegar páskarnir nálgast. En maður getur átt von á því að fá blóm! Hér er mynd af blómunum því til sönnunar:



Hvernig ætli þetta gangi, að blogga á hverjum degi? Mun Magga takast ætlunarverk sitt? Er þetta dæmt til að mistakast? Fylgist spennt með. Hvatningarorð eru vel þegin í kommentkerfið.
Maggi ofurbloggari.
blog comments powered by Disqus