miðvikudagur, nóvember 24, 2004

Köben, here I come!

Þá er ferðinni heitið til höfuðborgarinnar aftur, í þetta sinn til að fara á tónleika með Interpol!!! Jeah baby! Það verður geggjað! Interpol!! Krakkarnir ("hópurinn") voru búnir að tala eitthvað um að fara líka þessa helgi og ákváðu það áðan, þannig að við förum á morgun og komum heim á laugardaginn! Það er töluvert ódýrara að taka lestina á þessum dögum heldur en á föstudögum og sunnudögum og það er skemmtilegra að gista tvær nætur í Köben fyrst maður er að fara á annað borð. Þannig að þetta er fínasta lausn.

Lítið að frétta af mér annars. Allt gengur sinn vanagang. Mikið rætt um jóla- og áramótaplön og óvíst hvernig það endar hjá minni fjölskyldu. Ég er farinn að halda að ég endi bara á Básnum og fái mér hamborgaratilboð á aðfangadaskvöld. Gæti verið verra. En ég hlakka samt mikið til að koma heim.
Magnús.
blog comments powered by Disqus