miðvikudagur, nóvember 16, 2005

Jólin?

Mér finnst ekkert eins og það sé rétt rúmlega mánuður í jólin. Staðreyndin er samt sú að það er akkúrat mánuður þar til ég kem heim til Ísalands! Magnað. Ég hef lítið orðið var við jólaundirbúning hér í Kolding, en hef heyrt að það séu allir að missa sig í Køben. Ég man hvað mér fannst pirrandi heima hvað verslanirnar byrja snemma með jóla áróðurinn og því tek ég þátt í mótmælunum:



Jólin eiga nefnilega að byrja í Desember. Þannig er nú það.

Ég er búinn að leika mér smá í Flash og afraksturinn er nú ekki merkilegur svosem, en amk eitthvað nýtt sem var ekki hægt áður. Þú getur séð Flashið hérna en þú verður að vera með nýjasta Flash spilarann. Hann færðu hérna. Á myndinni í Flashinu erum ég og Biggi í Berlín. Ég þakka Láru fyrir afnot af myndinni. Jæja, best að prófa fleiri fídusa. :)
Maggi.
blog comments powered by Disqus