þriðjudagur, október 12, 2004


Gengið sem kom í heimsókn
Mögnuð helgi!

Þetta var ekkert smá skemmtileg heimsókn! Jói og Kristjana komu frá Horsens og Andrés og Jómbi komu frá Íslandi og við skemmtum okkur alveg konunglega saman í þrjá daga. Núna erum við (ég, Jómbi, Jói og Kristjana) komin til Horsens en Andrés fór aftur til Íslands í gær.

Ég er búinn að setja inn myndir frá heimsókninni. Fyrstu myndirnar eru að vísu úr skólanum mínum, ég hélt að það hefðu kannski einhverjir gaman af því að sjá skólann minn. Myndirnar eru hérna.

Núna á fimmtudagskvöldið förum ég og Jómbi, og kannski líka Jói og Kristjana, til Köben og gistum hjá Björk og Sigrúnu. Þar verður líka fullt af krökkum sem eru með mér í skóla og aldrei að vita nema að við hittum þau. Svo verður Savbbi í heimsókn hjá Elísabetu Leifs og auðvitað hittum við þau líka! Þetta verður eflaust ekki síðri helgi en sú sem er nýliðin.
Maggi.
blog comments powered by Disqus