fimmtudagur, október 07, 2004


Hmmm...
Verkefnaskil og frí!!

Á morgun eigum við að skila af okkur ICHI verkefninu sem við höfum verið að vinna að síðustu þrjár vikur. Það verður nokkkuð gott að klára þetta þótt þetta hafi nú verið ólíkt skemmtilegra og áhugaverðara verkefni heldur en það síðasta. Ég set inn link á morgun á lokaútgáfu heimasíðunnar sem við skilum inn. Þetta hefur bara gengið mjög vel og við höfum eiginlega fleiri hugmyndir um hvernig á að framkvæma þetta og hvernig við gætum heillað B-Young fólkið heldur en við getum framkvæmt. En þetta er mjög flott og ég er ánægður með árangurinn.

Næsta vika er svo haustfríið okkar og ég hætti við að fara til Svíþjóðar þegar strákarnir ákváðu að kíkja í heimsókn. Andrés og Jómbi koma til Danmerkur á morgun og Jói og Kristjana sem eiga heima í Horsens koma hingað til Kolding til að hitta strákana. Þetta verður eflaust rosalega gaman allt saman. Það er innflutningspartý á morgun (hjá Láru, Heklu, Rósu og Snorra fyrir þá sem þekkja til) og við kíkjum eflaust á þau og skoðum nýju íbúðina. Ég er alveg að missa af strætó þannig að ég skrifa bara meira seinna. Kvejða,
Maggi.
blog comments powered by Disqus