laugardagur, febrúar 19, 2005

Heimsreisuhugsanir

Reglulega sé ég eitthvað sem minnir mig á heimsreisuna mína og Bigga, eða þá að ég hugsa um hana að því er virðist uppúr þurru. Við upplifðum svo ótrúlega margt, sáum svo rosalega magnaða huti, kynntumst svo skemmtilegu fólki og lentum í algjörlega nýjum aðstæðum sem við þurftum að spinna úr. Og í hvert skipti þá fer um mig góð tilfinning og ég brosi út af eyrum og er ótrúlega þakklátur fyrir að hafa fengið að upplifa þetta ævintýri. Ég veit að þetta á eftir að vera í huga mér allt mitt líf og myndi ég ekki skipta á þessari reynslu fyrir neitt annað. Mér finnst að allir sem halda að þeir hefðu gaman af svona ævintýri ættu að reyna allt sem í þeirra valdi stendur til að gera það að veruleika. Ég lofa, það er þess virði. Ef ykkur langar að skoða myndirnar okkar eða lesa ferðasöguna þá er það allt enn á netinu. :)
Maggi.
blog comments powered by Disqus