mánudagur, ágúst 02, 2004

ZZZzzzzzzz.....

Ég er að fara að sofa, en klukkan er bara hálf níu. Það er sökum gífulegrar þreytu sem hefur heltekið líkama minn. Það vill gerast þegar maður djammar heila helgi og sefur svo bara klukkutíma áður en maður tekur 12 tíma vakt í vinnunni sinni.

Það var virkilega gaman á Akureyri. Gaman að hitta fjölskylduna fyrir norðan og gaman að djamma með vinunum (sem voru svo sniðugir að kíkja norður). Ég fór ekki á eitt einasta ball heldur var bara niðri í bæ og á klúbbunum þar og á röltinu um tjaldstæðin. Við lögðum svo ekki af stað heim fyrr en hálf ellefu í gærkvöldi og vorum því ekki komnir heim fyrr en hálf fjögur, klukkutíma áður en ég þurfti að hafa mig til fyrir vinnuna. Því er ég þreyttur og frekar pirraður og ætla því ekki að skrifa meira hér í þetta skiptið. Ég vona að þið hafið átt skemmtilega verslunarmannahelgi hvort sem þið brugðuð ykkur af bænum eða slöppuðuð bara af heima.
Maggi.
blog comments powered by Disqus