föstudagur, mars 07, 2003

Allt of langt síðan ég hef bloggað!


Halló halló! Það er ýmislegt að frétta af mér. Ég er kominn með útgáfusamning af smásögunum mínum með heimspekilegu ívafi. Það er nottla hið bezta mál! Býst við að fá Nóbelinn þá og þegar. Ég er ekki búinn að fá útúr fleiri prófum en þangað til það gerist fékk ég 10 í þeim öllum báðum. Ég er hættur við að fara til Kananananarí! Nokkrar ástæður, litlar líkur á að ég komist á smáþjóðaleikana vegna þess að ég kann ekki að synda (amk ekki þessa dagana!), ég á ekki pjéning, og ég á engan pjéning. Þetta plús peningaleysi eru aðalástæðurnar.

Í gær eftir æfingu slógum ég Goldeneye og Cookie þessu öllu bara uppí kæruleysi og brunuðum í bæinn og fengum okkur feitan Tower Zinger Barbeque borgara á KFC og mikið svaðalega var hann góður. Svo kíktum við á Gangs Of New York og er það mynd hin fínasta. Meira að segja bara mjög góð. Og löng. Það má ekki gleyma löng. Samt tókst mér að mæta á morgunæfingu! Þvílíkur dugnaður.

Ég er víst að fara á árshátíð hjá ÍAV á morgun á Broadway. Djöfull verður það svaðalega fínt. Matur og fínerí. Annars lítið planað um helgina. Eitthvað sem þú vilt benda á? Allar tillögur vel þvegnar.
..:: magchen ::..
blog comments powered by Disqus