þriðjudagur, mars 18, 2003

Thingz


Adaptation er góð mynd og fær hún 3 stjörnur af fjórum mögulegum. Af hverju fær hún ekki meir spyrð þú kanski? Tjah, ég spyr sjálfan mig stundum þessarar sömu spurningar, og svarið er augljóst. Being John Malcovich er bara betri. Sami gaur skrifar þær báðar en Malcovich (sem fær fullt húst hjá mér) er über schnilld. Þessi á skilið 3 og hálfa á venjulegan mælikvarða, en fær bara þrjár útaf samanburðinum sem er óhjákvæmilegur.

Annar er það af mér að frétta að ég fer til Eyja þeirra er kenndar eru við Vestmenn á miðvikudaginn og kem ekki heim fyrr en á mánudag. Ástæðan er innanhúsmeistaramótið sem tekur greinilega svona mikinn tíma. Ég hef litlar áhyggjur að það verði leiðinlegt, en vonandi leiðist ykkur ekki á meðan því ég get nottla ekki bloggað þegar ég er svona langt frá allri siðmenningu. :)
..:: mags ::..
blog comments powered by Disqus