laugardagur, mars 15, 2003

Josh Wink

Í gærkvöldi skemmti ég mér alveg svaðalega rosalega ógeðslega vel! við vinirnir fórum á Astro og sáum og heyrðum Josh Wink fara á kostum í DJ-búrinu og trylla lýðinn með geðveikum töktum og látum. Ég dansaði í tæpa þrjá tíma með stuttum stoppum. Vá hvað það var geggjað gaman! Josh Wink er snillingur! Ég hefði alveg eins hafa getað staðið undir sturtunni heima í hálftíma, ég hefði ekki verið blautari þegar ég kom út! :) Ég held ég hafi bara einu sinni svitnað svona mikið og það var á Rammstein tónleikunum. Það var geðveikur hiti þarna en þegar Higer State Of Conciousness kom eftir að við höfðum hitað upp fyrir það í tvo tíma, þá gleymdist allur hitinn og svitinn og fólkið og það var bara geðveikt! Tuttugu mínútna útgáfa af laginu og þakið ætlaði af húsinu þegar hæsta punkti var náð! Vá hvað var gaman. Á tímabili þegar reykurinn var sem mestur og strobe-light-ið var á fullu þá sá maður minna en ekki neitt en dansaði bara áfram eins og vitleysingur.

Svo tekur maður því bara rólega í kvöld. Ná úr sér þreytunni eftir þetta kvöld. Mennirnir sem byrjuðu á Electolux eru snillingar allir saman. Ekki spillti svo fyrir hvað það var mikið af fallegu kvenfólki þarna (sem féll þó í skuggann af Chloe sem var þarna líka). Og svo er ég búinn að frétta að Scooter sé að koma til landins og hef ég ákveðið að fara og dansa eins og vitlaus maður þar líka. Scooter er snillingur líka, rúmlega fimmtugur maðurinn og er enn að trylla unglingsstelpurnar, og ég ætla sko að vera á staðnum þegar þær ganga af göflunum! :)
..:: lord of the dance ::..
blog comments powered by Disqus