miðvikudagur, mars 10, 2004

Oh happy day...

Í dag (s.s. í gær, þriðjudag) hringdi ég næstmerkilegasta símtal ævi minnar. Ég hrindi til Trailfinders á Piccadilly í London og talaði þar við Alice sem bókaði hvorki meira né minna en fimmtán flug fyrir mig og Bigga! Eða hún ætlar að minnsta kosti að gera sitt besta til að ferðin geti litið út eins og við vildum hafa hana. Eitthvað mun þó breytast, vonandi ekki allt of mikið, en það skiptir ekki öllu máli því núna getum við bara hallað okkur aftur og farið að hlakka til ferðarinnar! Þetta verður geggjað. Ég neita að trúa því að ég geti gert mér of háar vonir til þessarar ferðar því hún verður alveg brilliant. Svo er ónefndur maður jafnvel að spá í að fórna öllu til að geta komið með okkur í þetta ævintýr! Nefni engin nöfn að svo stöddu. :)
Maggi.
blog comments powered by Disqus