föstudagur, desember 27, 2002

Þá er maður bara mættur til Akureyris og tekinn til við skriftir. Faðir minn á einmitt fyrir einskæra tilviljun heima hér í bæ og tók ég því þá ákvörðun að dvelja hjá honum fram á þriðjudag sem er síðasti dagur ársins, af einskærri tilviljun líka. Ég ætlaði að taka ferðatösku með sem systir mín á, en ferðataskan gleymdist og litla systir kom óvart með í staðinn. Þvílíkar tilviljanir allt saman. Ég var að ljúka við að hompa glæsilegan og gómsætan mexíkóskan rétt sem faðir minn og móðir kennd við stjúp útbjuggu hér rétt í þessu. Var hann góður og kom það engum á óvart enda ættaður frá Mexíkó. Ef einhver hváði þegar sögnin hompa bar hér á góma ekki alls fyrir löngu þá á það orð sér skemmtilega skýringu. Maður nokkur var staddur á Svínafelli um haust og dáðist að smæð Eiffel-turnsins í Kína þegar hálf-fatlaður sonur hans heyrði eiturslöngu segja orðið fyrst manna. Þannig var nú það. Aðrir segja að orðið sé komið frá bróður Rúdólfs, einnig stundum nenfdur Guðlaugur, þar sem heyrist oft í teiknimyndapersónum þegar þær gæða sér á kræsingum, "homp homp". Ekki ber að taka mikið mark á þeim sögum enda er sannleikurinn kanski sagna bestur en engan vegin skemmtilegastur, nema stundum. Núna er stundum.

Ringt hefur yfir mig bréfum æstra aðdáenda síðunnar og kvartað undan leti minnar og Kristins nokkurs skáta við "vikulegu" keppnina okkar. Veðurstofan kann engar skýringar á þessum veðurtilbrigðum og vísaði fyrirspurn minni til Pósts og síma. Þegar ég spurðist fyrir um þá, komst ég að því að það fyrirtæki var lagt af fyrir nokkrum árum og var mér bent á að tala við Davíð Oddsson. Hringdi ég þá persónulega í einræðisherrann og sagðist hann standa bak hrekknum og að rigning bréfanna stæði að minnsta kosti fram á mitt næsta ár. Ég sagðist ekkert eiga í þessu ári, það væri eign allra landsmanna, en gaf hann mér þá formlega lykilinn að næsta ári og mun það vera þekkt sem ár Magnúsar. Til að milda bræði mína breytti hann nafni Morgunblaðsins í Maggablaðið og sagði stríð á höndum Búlgaríu. Hjálpræðisherinn stendur því í ströngu um þessar mundir og verða engir flugeldar gefnir svöngum fjölskyldum um þessi áramót.

Annars bar það til um þessar mundir að Saddam Hússein var boðið í teboð fyrir einskæra tilviljun því boð-skortið átti að fara til Maddam Hússein, ömmu Saddams. Mætti Saddam í boðið klæddur í rósóttan ömmukjól og hlógu hinar ömmurnar svo dátt að hausinn á einni þeirra sprakk og fyrirskipaði Saddam að sprengja skyldi alla hausa sem tilheyrðu ömmum í landinu. Höfuðlausar ömmur ráfa því um ölls stræti og torg og stefna í vestur. Talið er að mikil plága sé í uppsiglingu. Sigling þessi var farin í tilefni af hundrað ára afmæli ársins 1903 sem er á næsta leyti. Fyrirliði siglingarinnar er Jómbi og talið er að ef honum verði leyft að lesa á siglingakortin þá endi hersingin á hafsbotni. Aðrir segja að þetta hafi nú þegar gerst. En ég þakka fyrir áheyrnina. Þið hafði verið afskaplega þöglir og girnilegir áheyrendur. Góðan dag.

..:: þetta háð var í boði jólasveinsins ::..
blog comments powered by Disqus