mánudagur, desember 02, 2002

Kebblæk!!!
Jæja, djöö.. er maður alltaf duglegur! Ég er nú svoddan internetfíkill að ég hef leikið mér ansi mikið í bloggheimum undanfarið. Hef ég rekist á ýmis skemmtileg blogg og það sem meira er, ég hef séð fulllt af keflvískum bloggurum. Ég ákvað því í athafnasemi minni að taka saman smá safn linka á keflvíska bloggara! Vona ég að þið hafið gaman af. Ég þekki ekki einu sinni allt þetta fólk, suma hef ég varla heyrt um, en ég er nokkuð viss um að allt þetta fólk sé úr Keflavík þótt ekki sé það nú allt búsett þar sem stendur. Endilega komið með ábendingar um fleiri Keflvíkinga sem blogga í comment kerfinu hér að neðan. Fyrst koma bloggarar sem standa mér næst, og fyrir neðan þá er fullt af allskonar skemmtilegu fólki. Vonum það amk!

--- listinn hefur verið færður í rauða kassann hér neðst til
vinstri og verður uppfærður eins og nenna leyfir ---
..:: red ::..
blog comments powered by Disqus