þriðjudagur, febrúar 18, 2003

Do to others as you...


Það er fólk í heimspekinni sem fer alveg ólýsanlega mikið í taugarnar á mér. Ekki þó svo ólýsanlega að ég ætli ekki að reyna að lýsa því hérna. Einn gaurinn er eins og star-trek nörd... frá 1980!!! Vont tilfelli af mullet.com gaur, með ógeðslega ljót gleraugu og klæðir sig eins og fáviti. Gengur um með svip sem toppar allt sagt hér að framan um hann. Ein kellingin er svosem ekkert hrikaleg í útliti, bara normal fimmtug kelling en með einn þann leiðinlegasta og mest pirrandi kæk sem um getur. Hún á örugglega tíu heyrnarlaus börn, því hún getur ekki látið útúr sér stakt orð án þess að leika það með höndunum með þvílíkum látum um leið! Þvílíkar handahreyfingar, hún er eins og stjórnandi í einhverri sinfóníu sem er að spila eitthvað þvílíkt flókið verk! Og langt! Því hún er alltaf að spyrja spurninga og er alltaf að reyna að toppa persónlulegt met sitt í lengd þeirra. Svipurinn á kennaranum (og mér og fleirum líka) er svona eins og "já haltu áfram að sveifla höndunum því eftir tímann ætla ég að slíta af þér hendurnar og berja þig til dauða með þeim...!". Nei, ok, kanski ekki alveg. En þetta fer samt geðveikt í taugarnar á mér og Freysier.
..:: megas ::..
blog comments powered by Disqus