mánudagur, febrúar 10, 2003

Flúði á Flúðir

Jújú, ég flúði á vit Flúða í dag og var það gaman. Semsagt, ég og familían fórum að heimsækja Gilla frænda sem er að kenna í barnaskólanum á Flúðum og hann býr í sveitinni þar nálægt. Þar var haldið þorrablót og var þetta bara dagur hinn ágætasti. Hlustaði mikið á frænda minn sem hljómar eins og Abe Simpson, hann röflar endalaust um ekki neitt og er helvíti fyndinn karakter. In other news, ég er kanski búinn að selja myndavélina mína fyrir skikkanlegt verð, sem sagt frændi minn (vá, þriðji frændi minn sem ég minnist á í blogginu mínu í dag, how sad is dat?) er með hana í láni og ætlar kanski að kaupa hana *fingers crossed*. Anyhoo, ef þið kunnið quick fix á bráða-þunglyndi þá væri það vel þegið. Líf mitt er endalaus mánudagur.

Setning dagsins: "I have never paid for sex in my life, wich has pissed off quite a few prostetutes I'll tell you!"
..:: magchen in not so much action ::..
blog comments powered by Disqus