laugardagur, febrúar 22, 2003

Jess!


Ég er búinn að vera að éta á mér hendurnar (s.s. margfalt meira en að naga á sér handarbökin) því ég tími ekki að fara á uppistandið með Robert Townsend og Þorsteini Guðmundssyni og Sigurjóni Kjartanssyni. Ég tími því ekki enn, en ég er samt að fara. "En það er andstætt lögmálum náttúrunnar!" hefur þú eflaust öskrað uppyfir þegar ég sagði þetta, en óttastu ekki. Náttúran er enn á sínum stað. En starfsmenn RadioX voru svo vingjarnlegir að gefa mér tvo miða áðan! Þannig að ég er að fara núna rétt á eftir og eflaust verð ég búinn að fara og hlægja mig máttlausan þegar þú lest þetta. Ég held að þetta verði mesta snilld síðan niðurskorið brauð. Brauð er samt nottla helvíti mikil snilld. Þá er búið að redda þessu laugardagskvöldi. Seinna segi ég ykkur frá veseninu með næstu helgi!
..:: magchen ::..
blog comments powered by Disqus