þriðjudagur, febrúar 25, 2003

Hurru nú mig!


Maður er bara orðinn frægur! Frægasta bloggdrottning landsins bara farinn að lesa bloggið manns! Lítið þarf nú til að gleðja lítið hjarta. Og könnunin mín virkar víst! En ég er samt ekki sáttur við þetta kjaftæði efst á síðunni og veit ekki hvað plantaði þessari línu þarna efst en það hlýtur að vera afkvæmi djöfulsins. canEdit = new Array(); Hvað þýðir þetta annars?
Annars er ég að spá í að ditcha (?) lærdómnum í kvöld og iðka knattspyrnu með vinunum. Maður verður nú að gefa sjálfum sér smá viðurkenningu eftir daginn. Anyhoo, to sum up, betarokk og djöfullinn eru farin að lesa bloggið mitt. (og ef þú ert ný/nýr hér skaltu sko ekki halda að þú sért að fara neitt án þess að skrifa í gestabókina!!)
..:: magchen ::..
blog comments powered by Disqus