fimmtudagur, febrúar 27, 2003

Trallallallallalalalala!!!


Jújú, eins og kom fram í fyrirsögninni er ég búinn í prófum í bili. Engin alvöru próf þangað til í mæ (mæ er skemmtilegur mánuður) þannig að það er eins og hundrað ár í framtíðinni miðað við daginn í dag. Þetta gekk líka bara svona glæsilega vel, amk þegar er tekið inn í myndina að það hefði verið auðveldara fyrir páfann að afneita trúnni heldur en fyrir mig að læra í gær. Ég eyddi öllum deginum í að reyna að læra en ég var bara alveg útbrunninn. Lærði allt of mikið á mánudaginn fyrir siðfræðina (skamm Einar, skamm skamm). En þetta gekk allt upp, prófin í dag voru ekkert svo erfið. Það eina sem var erfitt var að sitja í þessum mannskemmandi stólum í fjóra klukkutíma og finna hvernig bakmeiðslin ígerðust með hverri sekúntunni. Það var ekki þægileg tilfinning. Svona eins og að draga af sér neglurnar með flísatöng. Nei kanski ekki alveg en það var samt vont. Sem minnir mig á að það fyrsta sem ég ætla að gera þegar ég flyt útaf hótel mömmu er að kaupa mér La-Z-Boy. Mmmmm... La-Z-Boy. Það er besta uppfinning mannsins. Nú er ég farinn að tjilla í heitapottinum því ég kann ekki að synda án þess að hreyfa bakið á mér. Heitipotturinn er næstbesta uppfinning mannsins.
..:: joy 2 da world ::..
blog comments powered by Disqus