þriðjudagur, nóvember 12, 2002

"Clothes make the man. Naked people have little or no influence on society." - Mark Twain

Allo allo! Gaman að Mark Twain. Nokkur málefni ofarlega í huga mér í kvöld.
== Men in Hats er snilld. Það er svona comic-strip, ein á dag, og ég er búinn að vera að fletta gömlum svoleiðis í allt kvöld. Þetta er eins og ég segi alljgör snilld! checkit!
== Ég hata kana. Þeir eru algjörlega óþolandi þjóðflokkur og ætti að taka af þeim öll þau miklu völd sem þeir hafa eins og skot. Ég rakst á blogg hjá einum slíkum, kana sem sagt. Það er kona á miðjum aldri sem lenti, eða öllu heldur sonur hennar, alvarlega í kerfinu. Dæmi sem kallað er "Drug Court". Allavega, lestu bloggið hennar hér: pixelita.blogspot.com
Nenni ekki að skrifa meir. Meira síðar.
P.S: Snilldar setning, jafnvel meiri snilld en Mark Twain hér á undan. Tinna nokkur mælti þetta í heitum potti í Grindavík um helgina. "Hvað var klukkan áðan?" Ég sprakk úr hlátri öllum til mikillar furðu.
..:: rauður er að fara að sofa, góða nótt ::..
blog comments powered by Disqus