fimmtudagur, nóvember 07, 2002

Jæja, ég breytti nafni síðunnar úr maggisveinn.blogspot.com í carrottop.blogspot.com. Ég efast samt um að einhver hafi tekið eftir því þar sem ég er ekki búinn að láta nokkurn mann vita af þessari síðu! Hahahahah! Nei það er ekki fyndið, sorry. Mmmmm... er að spá í að taka mig til á morgun og gera eitthvað í þessari síðu.
Ég er þunnur. Ekki það að ég hafi verið að drekka. Fór bara í bíó í gær (sá road to perdition, helvíti góð) en fór AUÐVITAÐ á KFC áður. Þeim tókst að klúðra tower zinger barbecue borgaranum mínum!!! Pældu í því. Allavega, ég vaknaði með þennan líka dúndrandi magaverk, og er ekki enn búinn að jafna mig. Sjitt. Kanski sleppi ég bar æfingu eins og ég sleppti vinnunni fyrir þetta. Þetta er erfitt líf. Ég er ekkert búinn að gera í dag nema stuðla að glötun æskunnar hér í bæ. Jújú, ég fór í ríkið fyrir allan '86 árganginn eins og hann leggur sig. Fyllibyttur! Og ég er að stuðla að þessu! What have I become! Nei, nei, aumingja krakkarnir þurfa nú að fá sinn bjór eins og aðrir. Það eru nú ekki nema fjögur ár þar til þau mega fara í ríkið!
Til hamingju Jóhann með ákvörðun þína með heimspekina. Lýst bara nokkuð vel á þetta hjá þér. Kanski að maður kíki bara með þér í sálfræði og heimspeki. Hljómar allavega ágætlega! C til.

Rauður hefur mælt.
blog comments powered by Disqus