sunnudagur, maí 11, 2003

..:: hmmm ::..


Það var hörku gaman í bænum í gær. Við strákarnir vorum með VIP herbergi á Mekka Sport (því við erum svo important þú veist) og þar var djammað og djúsað og ýmislegt gert... óþarfi að fara í það allt hér. Svo var hélt helmingurinn heim, veit ekki alveg af hverju, einhver leti í gangi, en hinn helmingurinn fór niðrí bæ og kíkti á stemninguna þar. Það var auðvitað nóg af henni en sem áður þá enduðum við á staðnum okkar. Hann varð alveg stappaður stuttu eftir að við komum og var bara hörku gaman þar þannig að við entumst þar restina af nóttinni. Það var svolítið heitt, ég held ég hafi farið svona hundraðtuttuguogsjö sinnum á barinn til að fá mér vatn. Þau voru örugglega orðin frekar leið á mér. Ég missti af kosningavökunni en ég held ég hefði ekki nennt að glápa bara á sjónvarpið alla nóttina heldur. Ég ætla bara að fá þetta beint í æð í fréttunum í kvöld. Mér finnst fyndið að Inga Sóla hafi ekki einu sinni komist á þing! Það verður ekki á allt kosið! (pun intended).
..:: mags ::..
blog comments powered by Disqus