laugardagur, maí 03, 2003

Saturday 2 Sunday, Monday...


Monday to runway HO! Að vísu hef ég ekki hugmynd um hvernig Eminem lagið er í raun en svona syngjum ég og Goldeneye það alltaf og öskrum svo úr hlátri eins og couple of mondgós, sérstaklega ef það er fólk í kringum okkur sem veit ekkert um hvað við erum að tala. En það var nú ekki það sem ég ætlaði að skrifa um. Ég er búinn í prófi númer 2 og gekk það barasta mjög vel! Eftir uppgjöf gærkvöldsins var ég orðinn vægast sagt svartsýnn og bjóst bara við því að falla eins og einfættur maður á skautum. En síðasta tilraunin til að ná einhverjum tökum á þessu efni var að mæta snemma í morgun (já, það er hægt að vakna snemma á laugardögum, ég vissi það ekki heldur!) og bruna í höfuðborgina og spjalla við Jobu Kretz um efnið í nokkuð mörg kortér. Það gekk líka bara svona vel og náðum við þessu svona nokkurn vegin fyrir prófið. Svo tókst mér að skrifa svona líka rosalega mikið á prófinu að það bara hlýtur eitthvað af því að hafa meikað eitthvað sens, ég trúi ekki öðru. Svo verður fagnað í kvöld með því að gefa hvölum bjór. Það verður gaman.

Hvað er þessi Magga sem segist vera best að tala um? Hún talar um það í þessari færslu að umræðurnar um Chloe á netinu eigi ekki rétt á sér. Hún segir að Chloe sé bara vel vaxin og að fegurðarskyn fólks sé brenglað ef það segi að hún sé feit og ekki með fullkomin brjóst. Að vísu er ég alveg sammála henni með það og ef það eru svoleiðis umræður á netinu (sem ég hef þó ekki rekist á) þá er ég bara sammála flestu sem hún segir. Stelpur eiga ekkert að vera fullkomnar og eru það fæstar. Persónulega finnst mér fegurð og kynþokki fara ótrúlega mikið eftir útgeislun og hvernig stelpur bera sig, ekki bara í hvaða mót þær eru steyptar (brosa stelpur! brosa!). Það sem ég var hinsvegar að setjá útá með Chloe (tek það fram að ég hef ekki hugmynd um hvort Magga hafi lesið það) er að hún sé að strípalingast eitthvað á netinu. Það var það sem ég var að setja útá og eflaust fleiri sem hneiksluðust á þessu. Ég held að það sé frekar ástæðan fyrir því að fólk sé að tala um þetta frekar en hitt.

Þessi gaur er í heimsreisu og bloggar um það reglulega. Það virðist bara vera svakalega gaman hjá honum (og þeim, hann er með einhverjum vinum sínum) og minnkar þetta ekkert löngun mína til að skella mér út og leita að ævintýrum. Þau eru víst búin að kynnast alveg milljón manns og fara til mjög margra staða eins og sönnum ferðalöngum sæmir. Skemmtileg lesning, amk það sem ég kíkti á. En nú er málið að fara að þefa uppi hvar stemmmingin verður í kvöld. Ef þú veist það þá máttu láta mig vita! Annars var ég að pæla í að gefa bara upp MSN-addressuna mína hér svo fólk sem les þessa síðu en ég er ekki með inní contacts geti spjallað. Þannig að ef þú heldur að þú hafir gaman að tala við mig og ég við þig þá máttu endilega henda mér inn í MSN hjá þér!! Magchen á MSN: maggisv@hotmail.com
..:: mags ::..
blog comments powered by Disqus