föstudagur, maí 09, 2003

Bloggi bloggi blogg...


Ég er búinn að skipta um vakt í vinnunni... meira að segja áður en ég byrjaði! Sem þýðir aðeins eitt... ég ætla að takaða tvöfalt um helgina!!! JAY! Þetta er algjör snilld, það ættu að vera kosningar á hverju ári. Maður fær sér bara svona bréfatætara sem maður getur fest á bréfalúguna sína og þá þarf maður ekki að sortéra ruslpóstinn, því þessa dagana er ALLT ruslpóstur. Ég hendi þessu öllu um leið, meira að segja frá flokknum sem ég styð (ok ég glugga fyrst í það) því maður er búinn að heyra þetta allt saman áður! Ég er búinn að heyra stefnumál flokkanna og mynda mér skoðun, og löngu búinn að fá leið á þessu. Ef við gætum sleppt öllu þessu veseni þá er ekkert því til fyrirstöðu að hafa kosningar á hverju ári og þá myndu flokkarnir keppast við að skemmta manni og gefa manni bjór oftar...

Ég festist í Batchelorette þættinum áðan, þeim næst-síðasta og það var svolítið óþolandi. Það eru tveir gaurar eftir og það er augljóst hvorn hún á eftir að velja. Málið er bara að ég samsvara mér miklu meira með hinum gaurnum og allt það sem er líkt með okkur... það eru ástæðurnar fyrir því að hann verður ekki valinn! Það böggaði mig því mig langar að eiga kærustu og kannski eru þetta ástæðurnar fyrir því að það er ekki að gerast... Ég veit ekki hvort fólk veit þetta um mig en mig langar fátt meira en að eignast kærustu. Auðvitað ekki bara hvaða stelpu sem er og ekki stelpu sem væri bara eitthvað að leika sér heldur stelpu sem væri virkilega hrifin af mér og sem ég er jafn hrifinn af á móti. Stelpu sem væri með mér af því hver ég er en ekki bara af því að hún vill vera með einhverjum eða af því að ég var hrifinn af henni. Stelpu sem ég get ekki beðið eftir að hitta í hver skipti sem ég hitti hana þótt við séum búin að þekkjast heillengi, og stelpu sem ég get ekki hugsað mér að fara frá í hvert skipti sem við þurfum að kveðjast. Stelpu sem ég get kysst og kúrað hjá endalaust. Mig langar ekki bara í kunningja eða vinkonu eða ríðufélaga. Mig langar í kærustu.

Ég held ég hafi aldrei bloggað um þetta mál áður af einhverju viti, en það er mjög ofarlega í huga mér. Enda blogga ég ekki um hvað sem er. Ef þú lesandi góður heldur að þú sért að lesa um allt sem er að gerast í mínu lífi og að ég tali nú ekki um í mínum haus þá skjátlast þér. Það er svo ótrúlega margt sem ég hugsa sem ég skrifa ekki um og mjög margt sem ég lendi í (belive it or not) sem ég minnist ekki einu orði á. Ekki misskilja mig með þessa færslu, ég var ekkert að röfla eða væla, bara að segja það sem ég er að hugsa svo að þú vitir eitthvað um mig. Hvort sem þig langaði til þess eða ekki (híhíhí). Og btw ég var ekki að tala um neina ákveðna stelpu (get alveg séð fyrir mér smá misskilning þar) heldur einhverja sem á enn eftir að finna mig (því ég er búinn að svipast um og ég sé hana hvergi). Má maður ekki vera pínu væminn stundum? Ekki kommenta á þessa færslu.
..:: just me ::..
blog comments powered by Disqus