miðvikudagur, maí 28, 2003

Childhood memories


Vá hvað ég er mikið eftirá! Ég gleymdi alveg að minnast á Ungfrú Ísland keppnina þegar hún var og núna er hún löngu búin! Og ég ætla því bara að segja eitt, til hamingju Steinunn!!! Ég fylgdist voða lítið með þessu enda var það algjör óþarfi (og ég er ekki með stöð 2). Þegar Steinunn tekur þátt þá eru úslitin bara sjálfgefin. Ég varð skotinn í Steinunni þegar hún var í 6. bekk og ég var í 5. bekk. Ég hefði eflaust verið skotinn í henni fyrr en ég átti bara ekki heima í sama landshluta og hún fyrr en þá. Mér þótti hún ótrúlega falleg og tók alltaf eftir henni hvar sem hún var þótt hún vissi eflaust ekki að ég væri til. Svo liðu árin og Steinunn varð bara fallegri (veit ekki alveg hvernig það var hægt en svoleiðis var það) og ég kynntist henni svolítið. Það var fyrst í gegnum fjölskylduna því fjölskyldur okkar tengjast. Svoldið skrítnum böndum en samt, mamma mín var í pössun hjá ömmu Steinunnar og svo passaði mamma barn hennar seinna (ss pabba Steinunnar). Við semsagt höfum talað nokkrum sinnum saman og þekkjumst svona smá. Það er heldur ekki nóg með að hún sé svona falleg því hún er alveg frábær manneskja. Það kom fáum á óvart þegar hún vann Ungfrú Suðurnes og ég var viss um að hún myndi vinna Ungfrú Ísland líka, sem hún gerði með glæsibrag! Það verður gaman að fylgjast með henni keppa erlendis því hún á örugglega eftir að standa sig vel og gera okkur stolt af sér! Efast um að hún lesi þetta en ef svo vildi til þá segi ég aftur, til hamingju! Kannski hittumst við aftur og spjöllum í heitapottinum. Hver veit! :)

Svo vil ég benda á snilldar sögu hjá Tomma Young frá Tælandi. Þetta er helvíti mögnuð saga og ef hún er sönn (sem ég efast svosem ekkert um) þá fær hún mann til að hugsa... Galdrar og fáránlegar tilviljanir og læti! Ætli gaurinn hafi verið að feika þetta og ef svo er hvernig í andsk. fór hann að því!!!?
..:: max ::..
blog comments powered by Disqus