föstudagur, maí 16, 2003

matrixxxx...


Þá er komið að því. Ég er að fara að sjá aðra myndina í Matrix tríólógíunni í bíó. Ekki það að ég hafi verið að bíða eftir henni með kúkinn í buxunum eða eitthvað, ekki nema síðan ég sá treilerinn í fyrsta skipti sem var fyrir nokkrum vikum. VÁ hvað þessi mynd er flott. Við strákarnir erum að fara að glápa á mynd númer eitt svona til að koma okkur í gírinn og svo verður farið í bíó hér í Keflavík kl. 11. Þetta verður eitthvað magnað.

Rakst á soldið skemmtilegt um daginn. Það er amk skemmtilegt fyrir þá sem hafa gaman að góðum bloggurum. Hérna er nefnilega síða með öllum bloggunum hjá blogger.com sem voru uppfærð sl. 10 mínútur. Gaman að fletta í gegnum þetta og sjá eitthvað áhugavert. Mér finnst gaman að lesa blogg hjá fólki sem ég þekki ekki, og oft kemur fyrir að maður finni virkilega áhugaverðar og skemmtilegar persónur sem eru að blogga. Endilega kíkið á þetta.
..:: mags ::..
blog comments powered by Disqus