föstudagur, apríl 11, 2003

Boðóheppni


Óheppnin er ekki farin, en mamma er búin að taka við henni. Samt er það enn í fullu gildi að óheppnin hefur mikil áhrif á alla fjölskylduna og allt tengist þetta bílnum okkar ólánsama. Mamma læsti bílinn inní bílskúr. Við erum frekar nýbúin að fá okkur nýja bílskúrshurð og hurðaopnara og svona fínt. Það er einn opnari í bílnum og einn inni í húsi. Mamma fór með þennan sem var inní húsi útí bílskúr og lokaði hann þar inni og því er bíllinn þar fastur. Það er ekki sjens að komast inn um bílskúrshurðina þannig að við verðum að reyna að brjótast inn að aftan. Brjóta glugga eða rífa upp "hurðina" þar sem er nelgd aftur og fer í mask ef við reynum að fara þar inn. Bíllinn er amk enn inní bílskúr og ég er að fara að reyna að koma honum þaðan út.

Annars er það að frétta að ég fer á Jackass á seinni sýninguna á laugardag. Pétur í Ding-Dong verður þar gestur þeirra og held ég að þetta geti orðið virkilega fyndið því sá maður er snillingur í uppistandi. Enn er óráðið hvort ég joini ellu-poppandi-aflituðu-hlýrabola-brúnkukrems-sterabolta-hnakka-hommunum og skelli mér á Scooter en ég held að það gæti orðið geðveikt gaman. Troðfull höllin og brjálað ljósashow og sprengingar og dansarar og allt þetta undir trylltri eróbikk-tekknó-tónlist. Ég held ég barasta verði að kíkja. Kemur allt í ljós. En ég er farinn að reyna að frelsa bílinn minn. Adios amigos!
..:: max ::..
blog comments powered by Disqus