þriðjudagur, apríl 29, 2003

One down... maybe more...?


Fyrsta prófið gekk illa að því leyti að ég fór í vitlausa stofu! En ég nennti ekki að færa mig eins og fáviti og bað því um að fá bara að vera í stofunni sem ég var kominn í (staðsetningin breytir nú varla öllu fyrst maður er í réttu prófi) og það var allt í lagi þannig að þetta reddaðist. Prófið sjálft reddaðist alveg líka, ég næ þessu alveg (vonandi!) en þetta verður ekkert meira en það... bara eitthvað slef.

En ég sá svolítið sem ég var ekki sáttur með. Chloe sjálf bara farin að afklæðast á netinu fyrir pjéninga! Detti mér nú allar dauðar... Þetta lýst mér ekki á. Mér hefur alltaf þótt hún mjög falleg en ég er hræddur um að hún hafi misst ansi mörg rokkprik þarna. Og hún er ekki einu sinni með flott brjóst! Hvurslags er þetta eiginlega. Ég rakst á þennan link á einhverju bloggi og því hafa eflaust einhverjir séð þetta, en ef þú ert forvitin/n eða bara pervert (who isn't!?) þá eru myndirnar hérna (ferð í 'preview' og svo 'free photos'). Nú skiluru kannski titilinn á þessari færslu...
..:: max ::..
blog comments powered by Disqus