miðvikudagur, apríl 02, 2003

Lífið er skrítið


Já það má með sanni segja. En það er gaman að vera til og það er það sem er fyrir mestu. Getur vel verið að ég játi á mig eitthvað af því sem var að gerast um helgina, hver veit?

En ég var að pæla. Sú pæling var um sjónvarpsþætti og dægurmenningu almennt. En ég er svo þreyttur að ég meika ekki að skrifa meira. Þarf líka að vakna kl. 4.30 í fyrramálið til að taka aukavakt! Pjéningar þú skilur. Aldrei fær maður nóg af þessum pjéningum. Þetta hverfur úr höndunum á manni jafnóðum! En ég vill benda á eitt áður en ég fer. Það er snilldarsveitin Dáðadrengir sem unnu músíktilraunir um helgina. Síðan þeirra er á dáðadrengir.com og þar er hægt að ná í snilldarlagið Allar stelpur úr að ofan. Mæli með því.
..:: magchen ;) ::..
blog comments powered by Disqus