þriðjudagur, apríl 15, 2003

Summer


Mér finnst vera komið sumar. Kannski er það bara af því að ég er kominn til Akureyrar og þar er gott veður. Einhvernvegin finnst mér það ekki alveg passa því það eru að koma páskar en svoleiðis er það nú samt. Myndin af Angelinu Jolie er til komin útaf þessari frétt á mbl.is, en ég gat ekki tekið myndina þaðan. Það er hinsvegar miklu flottari mynd.

Getur ekki einhver bent mér á eitthvað skemmtilegt til að downloda? Svona í tilefni þess að ég er kominn til Akureyris í almennilega nettengingu. Á móti mæli ég fyrir alla Radiohead aðdáendur að niðurhala laginu There There í boði Freysiers. Hvet svo Freysier í leiðinni til að setja allan nýja Radiohead diskinn endilega á netið hið snarasta svo maður nái að brenna hann hérna í siðmenningunni áður en maður fer aftur í símalínu-módem viðbjóðinn. Ætli það sé ekki ball í Sjallanum í vikunni... :)
..:: m-ak ::..
blog comments powered by Disqus