laugardagur, janúar 04, 2003

Það er búin að vera nokkuð mikil vinna að setja upp þennan vefhring þannig að ég vona að einhverjir nenni að nýta sér þetta. Skoðaðu heimasíðuna sem ég bjó til utan um þetta dæmi hérna. Ef þið hafið einhverjar spurningar þá getiði spurt hérna á síðunni.

Annars er allt fínt af mér. Ætla að reyna að vinna mér inn einhvern pjéning þar til ég byrja aftur í H-skólanum. Heimspekin byrjar ekki fyrr en 13. janúar þannig að ég ætti að ná að skrapa einhverju saman. Ég fór að sjá The Two Towers áðan, eða eins og stóð í Mogganum, The Twin Towers. (how stupid can you get? pretty stupid I guess...). Hún er bara helvíti góð og veit á gott. Næsta mynd verður örugglega sú besta. Þessi mynd er jafnvel betri en byrjunin og hlakka ég til að sjá lengri útgáfuna á DVD, því lengri útgáfan af fyrstu myndinni var þónokkuð betri en það sem fór í bíó. Ekki gleyma að kíkja á iCeBloG!
..:: lord of the mag ::..
blog comments powered by Disqus