föstudagur, janúar 24, 2003

HTML úff

Ég er búinn að rembast eins og rjúpa við staur (ég hef aldrei séð þessar rjúpur sem eru alltaf að reyna að nauðga þessum staurum) við að laga HTML-ið á síðunni minni til að losna við þetta helvítis andskotans drullu pussu lesbíska hóru fokkings úrkynjaða ógeðslega viðbjóðslega ljóta scroll-bar þarna neðst. Þér kann að koma það á óvart en það tókst ekki. Ég er fullkomnunarsinni (ekki það að það sjáist á mér eins og ér er útlítandi, ímyndaðu þér ef ég væri ekki fullkomnunarsinni!) og reyni því allt sem í mínu valdi stendur til að laga svona smávægilegar villur sem bögga mig endalaust. Ég veit ekki af hverju og er ekki viss um að ég kæri mig um að vita það. (akkuru segir maður "kæra sig", hvaða helvita maður kærir sjálfan sig? Eins og ef það væri til önnur vídd þar sem allir væru kollóttir (hvað er kollóttur annars), og kollótti-Maggi hefði gert eitthvað á minn hlut, þá færi ég í mál við hann og segði við alla "Ég kæri mig kollóttann!", og allir héldu að mér væri alveg sama þótt mér væri mjög annt um þessa málsókn. Svona er lífið skrítið. Eða er það bara ég?)

Það er gaman að skrifa innan sviga (amk þegar maður er í stuði til þess (en hvenær það er veit ég ekki (af hverju ætti ég svosem að vita það (maður veit nú ekki ævina fyrr en öll er (þarna er annað heimskulegt orðatiltæki (kanski fer ég nánar í saumana á því þegar ég blogga aftur (nánar í saumana er líka heimskulegt)!)!)!)!)!)!)! Sjö svigar inn í hver öðrum, geri aðrir betur!
..:: magchen ::..
blog comments powered by Disqus